Chính sách bảo hành
Chính sách chung
1. Thời gian và địa điểm
Tất cả sản phẩm được bán ra bởi Naza.vn sẽ được tiếp nhận bảo hành trên toàn bộ các chi nhánh của naza.vn trên toàn quốc. Tuy nhiên, thời gian xử lý bảo hành của các sản phẩm được tiếp nhận tại chi nhánh các tỉnh thành sẽ lâu hơn 3-5 ngày.
Thời gian tiếp nhận bảo hành: sáng 9h30-12h, chiều 13h30-18h các ngày từ T2-T6.
Thời gian sửa chữa bảo hành: từ 1 – 2 tuần với các sản phẩm thông thường. Các sản phẩm phức tạp cần lâu thời gian hơn sẽ được Naza.vn thông báo trực tiếp tới khách hàng.
Thời gian lưu giữ sản phẩm sau bảo hành: sau thời gian 1 tháng từ khi thông báo đến nhận lại sản phẩm, nếu khách hàng không đến nhận lại, Naza.vn sẽ không chịu trách nhiệm với trường hợp mất mát, thất lạc sản phẩm.
2. Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành của từng sản phẩm sẽ được quy định rõ trên phiếu bảo hành của sản phẩm.
Thời gian bảo hành của các sản phẩm do Naza.vn phân phối là 12 tháng.
Thời gian bảo bảo hành của sản phẩm cũ là 6 tháng.
Thời gian bảo hành của phụ kiện đi kèm là 3 tháng.
Thời gian bảo hành của các sản phẩm chính hãng Sony, Fuji, Nikon, Canon tuân theo chính sách của nhà phân phối:
Thời gian bảo hành của các sản phẩm Fuji là 24 tháng với máy ảnh, 18 tháng với ống kính
Thời gian bảo hành của sản phẩm Sony là 24 tháng với máy ảnh, 12 tháng với ống kính
3. Điều kiện bảo hành
Sản phẩm do Naza.vn bán ra và có phiếu bảo hành kèm theo.
Sản phẩm còn thời hạn bảo hành, được ghi trên tem sản phẩm hoặc phiếu bảo hành sản phẩm.
Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành(ở dưới).
Các sản phẩm chính hãng Sony, Fujifilm, Canon, Nikon,… tuân theo chính sách bảo hành của hãng:
….
4. Các trường hợp bị từ chối bảo hành
Các sản phẩm không do Naza.vn bán ra.
Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
Các sản phẩm máy ảnh sẽ không được bảo hành cảm biến(sensor).
Các sản phẩm máy ảnh / ống kính sẽ không được bảo hành các lỗi mốc, rễ tre, xước, các tổn thương thấu kính.
Tất cả các sản phẩm sẽ không được bảo hành hiển thị màn hình(điểm chết, phản quang,…).
Sản phẩm có số Serial Number, tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, hoặc sửa chữa.
Sản phẩm sử dụng sai cách, sử dụng với phụ kiện không chính hãng dẫn đến bị hư hỏng.
Sản phẩm có dấu hiệu tháo mở, sửa chữa hoặc bảo hành ở một đơn vị khác.
Sản phẩm bị hư hại do va đập, tì đè, do nước, đất cát hay bùn đất, hóa chất.
Sản phẩm hư hại do thiên tai, động vật.
Các bộ phận bị hao mòn do sử dụng, các lỗi do chất lượng cơ học.
Không bao test với các trường hợp: khả năng chống nước, khoảng cách – thời gian sử dụng tối đa, hiệu suất tối đa,…
Các sản phẩm bị từ chối bảo hành có thể được Naza.vn hỗ trợ sửa chữa có tính phí.
5. Dữ liệu cá nhân, mật khẩu, phụ kiện đi kèm.
Naza.vn sẽ không chịu trách nhiệm với dữ liệu cá nhân của khách hàng khi gửi sản phẩm bảo hành/sửa chữa tại Naza.vn .
Naza.vn sẽ yêu cầu xóa các mật khẩu gây khó khăn cho quá trình sửa chữa.
Naza.vn không nhận phụ kiện đi kèm theo như pin, thẻ nhớ, hộp, tripods, case, túi,… Trường hợp cần sử dụng phụ kiện để kiểm tra, sửa chữa, Naza.vn sẽ yêu cầu khách hàng và ghi rõ trong phiếu tiếp nhận.
6. Khiếu nại, phản ánh
Trong quá trình bảo hành / sửa chữa sản phẩm tại hệ thống cửa hàng của Naza.vn , nếu quý khách không hài lòng về thái độ phục vụ, hay có bất cứ khiếu nại gì, vui lòng trực tiếp liên hệ:
Hotline: 0369.326.399
E-mail: hrnaza.vn@naza.vn
Sản phẩm cũ
1. Thời gian bảo hành
Đối với sản phẩm máy ảnh / ống kính cũ, thời hạn bảo hành là 6 tháng.
Đối với sản phẩm Gimbal, thời hạn bảo hành là 3 tháng.
Đối với sản phẩm Flycam, thời gian bảo hành là 3 tháng.
Đối với phụ kiện đi kèm các sản phẩm, thời gian bảo hành là 3 tháng.
Đối với tai nghe Airpods nhập khẩu, không bảo hành sản phẩm.
Đối với các sản phẩm khác, thời gian bảo hành sẽ được nhân viên bán hàng thông báo cụ thể, và có thông tin trong phiếu bảo hành.
2. Quy định bảo hành
Tất cả các sản phẩm cũ tuân theo chính sách bảo hành chung của Naza.vn có kể trên.
Các sản phẩm cũ khi bảo hành bắt buộc phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của Naza.vn .
Tình trạng của sản phẩm cũ sẽ được Naza.vn lưu trữ trên hệ thống để làm cơ sở đối chiếu khi khách hàng đến bảo hành.
Sản phẩm mới
1. Thời gian bảo hành
Naza.vn bảo hành 12 tháng với tất cả sản phẩm mới nhập khẩu do Naza.vn bán ra. Các sản phẩm bán ra luôn có tem và phiếu bảo hành.
2. Quy định bảo hành
Tất cả sản phẩm mới đều tuân theo chính sách bảo hành chung của Naza.vn nêu trên.
Tất cả sản phẩm mới nhập khẩu do Naza.vn bán ra đều cần phiếu và tem bảo hành khi tiếp nhận bảo hành.