Chính sách đổi trả
Chính sách đổi trả sản phẩm mới
1. Quy định chung
Các sản phẩm đổi trả do lỗi của nhà sản xuất trong vòng 7 ngày kể từ bán ghi trên phiếu bảo hành.
Các sản phẩm của Naza.vn bán ra sẽ được đổi mới 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, kể từ ngày bán sản phẩm trên phiếu bảo hành.
Chính sách đổi mới là chính sách riêng của Naza.vn nhằm hỗ trợ khách hàng, không phải là chính sách của hãng. Đối với các sản phẩm đổi trả, Naza.vn sẽ dựa vào xác nhận lỗi của hãng, và đổi thành phần bị lỗi tương ứng.
2. Điều kiện bảo hành
Các sản phẩm đổi trả phải phải đi kèm với phiếu bảo hành và hóa đơn mua bán.
Một số sản phẩm Naza.vn cần yêu cầu hộp sản phẩm để có thể được đổi trả.
Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối đổi trả dưới đây.
3. Các trường hợp từ chối đổi trả
Hư hỏng do rơi vỡ, tiếp xúc trực tiếp với nước.
Không bảo quản đúng cách sản phẩm bị ẩm mốc, đất cát, côn trùng vào bên trong.
Serial không còn nguyên vẹn máy đã qua sửa chữa
Các trường hợp lỗi hiển thị màn hình không được đổi trả bao gồm các lỗi về quản quang, điểm chết. Các lỗi này thường không do lỗi sản xuất mà xảy ra trong quá trình sử dụng, quý khách vui lòng kiểm tra hiển thị ngay khi nhận sản phẩm. Các lỗi khác như lỗi màn(không lên), lỗi cảm ứng, vẫn được chấp nhận.
Các trường hợp máy có va chạm, nghi ngờ gây nên lỗi sản phẩm.
Các trường hợp người dùng sử dụng sai cách, và không đúng linh kiện dẫn đến hư hỏng
Các trường hợp thuộc điều khoản từ chối bảo hành trong chính sách bảo hành https://Naza.vn/chinh-sach-bao-hanh
4.Quy định về hoàn tiền
Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu hoàn tiền, Naza.vn sẽ xử lý yêu cầu của bạn trong vòng 48 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được gói hàng hoàn trả hợp lệ. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn thông qua phương thức chuyển khoản ngân hàng.