Chính sách bảo mật

  1. Mục đích thu thập thông tin:

Việc thu thập dữ liệu của website: naza.vn sẽ giúp chúng tôi:

– Cung cấp sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng

– Liên hệ xác nhận khi khách hàng xác lập giao dịch trên website naza.vn.

– Thực hiện việc quản lý website naza.vn, gửi thông tin cập nhật về website, các chương trình khuyến mại, ưu đãi/tri ân tới khách hàng;

– Bảo đảm quyền lợi của khách hàng khi phát hiện các hành động giả mạo, phá hoại tài khoản, lừa đảo khách hàng;

– Quản lý, phân tích, đánh giá số liệu để xây dựng chính sách bán và chính sách phục vụ Khách hàng phù hợp;

– Tiếp nhận thông tin, góp ý, đề xuất, khiếu nại của Khách hàng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ của Hộ kinh doanh Naza;

– Liên lạc, hỗ trợ, giải quyết với khách hàng trong các trường hợp đặc biệt.

  1. Phạm vi thu thập thông tin:

Việc thu thập thông tin cá nhân được thực hiện trên cơ sở khách hàng tự khai báo để đăng ký mua hàng trực tuyến tại website naza.vn. Tùy từng thời điểm, thông tin thu thập sẽ bao gồm nhưng không giới hạn ở:

– Tên đầy đủ

– Địa chỉ

– Điện thoại

– Thư điện tử

– Nội dung cần liên hệ (nếu có)

  1. Phạm vi sử dụng thông tin:

Thông tin chúng tôi thu thập được sử dụng trong phạm vi sau:

+ Bàn giao sản phẩm cho khách hàng đã mua hàng tại website https://naza.vn/;

+ Thông báo bàn giao sản phẩm và hỗ trợ cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm;

+ Xử lý đơn hàng và cung cấp sản phẩm qua website: https://naza.vn/.

Ngoài ra, các thông tin giao dịch bao gồm: lịch sử mua hàng, giá trị giao dịch và phương thức thanh toán cũng được website https://naza.vn/ lưu trữ để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh sau này.

  1. Thời gian lưu trữ thông tin:

Chúng tôi sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp sản phẩm cho khách hàng, cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập, hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.

  1. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:

Hộ kinh doanh Naza cam kết bảo đảm an toàn thông tin cho quý khách hàng khi đăng ký thông tin cá nhân với chúng tôi. Chúng tôi cam kết không trao đổi mua bán thông tin khách hàng vì mục đích thương mại. Mọi sự chia sẻ và sử dụng thông tin khách hàng chúng tôi cam kết thực hiện theo chính sách bảo mật của chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ khiến quý khách cảm thấy tin tưởng và hài lòng về việc bảo mật thông tin cá nhân khi tham gia và sử dụng website của naza.vn.

  1. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin:

Hoạt động kinh doanh của Naza.vn không bao gồm việc bán các thông tin của Khách hàng cho bên thứ ba. Website naza.vn chỉ cung cấp thông tin Khách hàng cho các bên được liệt kê dưới đây nhằm đảm bảo quyền lợi của Khách hàng theo những cam kết bảo mật của Naza.vn:

+ Các đối tác có ký Hợp đồng để thực hiện một phần dịch vụ cho Hộ kinh doanh Naza (đối tác kỹ thuật, đối tác cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến…). Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1 phần hoặc toàn bộ thông tin tùy theo điều khoản của Hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Naza.vn cung cấp.

+ Cơ quan nhà nước khi có yêu cầu: Hộ kinh doanh Naza sẽ cung cấp thông tin của Khách hàng để phục vụ quá trình điều tra của các cơ quan đó.

  1. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:

HỘ KINH DOANH NAZA

Hotline: 0369.326.399

Email: hrnaza.vn@gmail.com

Địa chỉ: Số 4 Ngõ 110 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

  1. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Khách hàng có thể thực hiện quyền chỉnh sửa, cập nhật thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại, email hoặc địa chỉ liên lạc được công bố trên website: naza.vn.

  1. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo:

Khi người tiêu dùng phát hiện thông tin cá nhân của mình trên https://naza.vn/ bị sử dụng sai mục đích hoặc ngoài phạm vi sử dụng thông tin, người tiêu dùng có thể gửi khiếu nại tới https://naza.vn/ theo các cách sau:

– Liên hệ số điện thoại: 0369.326.399;

– Gửi đơn khiếu nại về địa chỉ: Số 4 Ngõ 110 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội Thời hạn để https://naza.vn/ xử lý phản hồi liên quan đến thông tin cá nhân khách hàng là 03 (ba) ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại của khách hàng.

Trong mọi trường hợp, https://naza.vn/ đẩy mạnh việc đàm phán, hòa giải với khách hàng để đạt được thỏa thuận và đưa ra giải pháp giải quyết, xử lý khiếu nại.

Trường hợp hai bên không đạt được thỏa thuận như mong muốn dẫn đến thương lượng, hòa giải không thành thì một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của pháp luật. .